Cách xoá bỏ sự tiêu cực và xây dựng năng lượng tích cực trong mối quan hệ

Một người bạn tốt cũng giống như một ngày nắng đẹp, có thể lan tỏa ánh sáng tới khắp mọi nơi. Đúng vậy đấy! những mối quan hệ tích cực sẽ luôn sinh sôi chuyển giao những thông điệp ý nghĩa đến bạn và nuôi dưỡng con người bạn ngày càng trở lên tốt đẹp hơn chính bạn ngày hôm qua. Nhưng ngược lại nếu bạn không xây dựng được những mối quan hệ chất lượng sản sinh ra năng lượng thì sẽ thế nào?

1. Khi năng lượng tích cực suy giảm đồng nghĩa đang tạo ra các mối quan hệ tiêu cực.

-luong-tich-cuc-suy-giam-dan-den-moi-quan-he-tieu-cuc

Nếu năng lượng tích cực giúp chúng ta tạo dựng những mối quan hệ chất lượng như những ngày nắng để lan tỏa khắp nơi và mang theo những ý nghĩa tích cực vậy thì ngược lại những mối quan hệ tiêu cực hay không chất lượng giống như những con virus. Virus một tác nhân truyền nhiễm đến cơ thể khiến cơ thể suy kiệt sức đề kháng mệt mỏi và mất dần sức khỏe. Cũng giống như năng lượng tích cực là cơ thể chúng ta, các mối quan hệ tiêu cực là loài virus, virus cho dù là rất ít nhưng chúng lây lan rất nhanh và rộng lớn chúng khiến cho cho các năng lượng tích cực hay cơ thể của chúng ta phát bệnh. Đó là nguyên nhân tại sao các mối quan hệ tiêu cực hay không chất lượng trở thành vấn đề nguy hiểm đến năng lượng tích cực trong các mối quan hệ. Năng lượng tích cực càng suy giảm đồng nghĩa đang bị các mối quan hệ tiêu cực hay virus lấn áp chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng tinh thần của chúng ta sẽ suy giảm cuộc sống nhàm chán khi mà có những người bạn buồn tẻ mà ta sẽ không thực sự muốn liên lạc lại. Hạnh phúc và sự thỏa mãn là hai thứ ta sẽ không có khi không xây dựng mối quan hệ tích cực xã hội. Sự phát triển của ta cũng sẽ bị co hẹp vì toàn bộ sự phát triển và cả sự thành công đó đang chịu ảnh hưởng lớn bởi những người ở trong vòng tròn mối quan hệ xã hội của chúng ta.

2. Một số cách tạo ra năng lượng tích cực trong mối quan hệ.

nang-luong-tich-cuc-tao-dung-moi-quan-he-tich-cuc

Người ta nói rằng nhất dáng nhì da thứ ba là mối quan hệ. Một số cách dưới đây được Diễn giả, Chuyên gia tâm lý: Bùi Thu Hiền Viện trưởng Viện Khoa Học Công Nghệ Giáo Dục chia sẻ đến các bạn cùng xem nhé!

-Hãy thực sự tử tế và thành thật: hãy thật lòng và trân trọng trong các mối quan hệ nếu bạn tìm đến mối quan hệ để vụ lợi hay thể giải quyết một vấn đề riêng cá nhân thì mối quan hệ đó sẽ đối xử lại với bạn y như vậy. Cho dù những người ở trong mối quan hệ đó đối xử với bạn thế nào hãy cứ thật thật và tử tế đó là nguồn năng lượng tích cực và nguồn năng lượng đó chắc chắn sẽ lan tỏa đến mối quan hệ và biến nó trở lên chất lượng hơn tích cực hơn cho bạn.

-Hãy thể hiện sự biết ơn đối với các mối quan hệ của bạn: hãy nói ra hãy thể hiện ra sự biến ơn của mình đối với các mối quan hệ của bạn đó là những năng lượng tích cực mà bạn phát tín hiệu đến với các mối quan hệ của mình. Để họ biết rằng mối quan hệ này không đơn giản chỉ là đồng nghiệp hay bạn bè, người thân…mà nó là một mối quan hệ tình cảm và nó sẽ đặc biệt, tốt đẹp hơn rất là nhiều. Và khi bạn làm được điều đó các mối quan hệ sẽ trở nên lành mạnh tích cực và nó sẽ trao lại bạn nhiều giá trị hơn là giá trị công việc…

Thấu hiểu điều đó với khoá học: “Hạnh phúc từ TÂM” là tấm bản đồ giúp bạn đang tìm kiếm đến những giải pháp giúp bạn phát triển năng lượng tích cực tạo dựng mối quan hệ chất lượng với thông điệp: “Giải mã mối quan hệ tích cực” cùng với Diễn giả, Chuyên gia tâm lý: Bùi Thu Hiền Viện trưởng Viện Khoa Học Công Nghệ Giáo Dục sẽ là giải pháp tin tưởng nhất của bạn.

✏️Đăng ký và tìm hiểu thêm tại: https://tainangviet.com.vn/khoa-hoc-hanh-phuc-tu-tam-2022/

Tìm kiếm

ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG

16 tố chất giúp con thành công trong hạnh phúc

Bài viết

Khóa học nổi bật

Công cụ thực hành

  • Sale!

    Sổ Gieo Hạt

    350.000 
  • Lịch

    Tháng Tư 2024
    H B T N S B C
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    2930  
    Chia sẻ bài viết

    Truy cập vào hệ thống